Tại sao bạn nên chọn Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chuyên biệt?

Có một lời khuyên chân thành để bạn ăn được Cá ngừ Đại dương ngon nhất, là hãy ăn tại một Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chuyên biệt thay vì ăn cá ngừ tại nhà hàng hải sản các loại. Lời khuyên này có đúng hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm câu trả lời nhé.

1. Những lý do khiến bạn nên ăn cá ngừ tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chuyên biệt

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận, chuyên biệt về Đặc sản Cá ngừ
Món Cá ngừ Đại dương nhúng giấm tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Nhà hàng chuyên biệt về Cá ngừ Đại dương là nơi chỉ chuyên cung cấp những món ăn về loại đặc sản này. Với đa dạng cách chế biến và công thức tẩm ướp khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy gì tại những nhà hàng chuyên biệt như thế này?

– Thực đơn về Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn sẽ phong phú hơn

Trước tiên đó chính là sự phong phú về menu. Không phải phong phú về nguồn nguyên liệu mà là sự phong phú về cách chế biến món ăn về cá ngừ. Từ lẩu cá ngừ, sashimi cá ngừ, cá ngừ nướng cho đến chiên, xào, hay làm gỏi. Bạn đừng nghĩ rằng dù chế biến kiểu nào thì nó cũng chỉ là thịt cá nhé. Có rất nhiều lý do để làm cho Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn trở thành một đặc sản nổi tiếng. Và một trong những lý do đó chính là hương vị của thịt cá ngừ sẽ biến đổi theo từng cách bạn chế biến và tẩm ướp. Vậy nên, cá ngừ có rất nhiều cách để nấu, mà mỗi cách đều tạo nên những hương vị riêng biệt đặc trứng có sức thu hút riêng.

Không chỉ vậy, với những Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chuyên biệt, bạn sẽ còn được thưởng thức những món độc lạ từ nội tạng hoặc nhãn cầu của cá ngừ. Những món này không dễ ăn được tại những quán hải sản thông thường. Chẳng hạn như Mắt Cá ngừ Đại dương hầm thuốc Bắc trứ danh, Trứng Cá ngừ Đại dương chiên giòn bổ dưỡng, Bao tử Cá ngừ Đại dương hiếm hoi ngay cả dân địa phương còn ít khi được thưởng thức,…

– Kỹ năng chế biến Cá ngừ Đại dương chuyên nghiệp hơn

Với những nhà hàng chuyên biệt về Cá ngừ Đại dương, người đầu bếp còn có những kiến thức nhất định về loại cá này. Thế nên, từ công thức tẩm ướp, cách xẻ thịt hoặc sơ chế đều sẽ có những bí quyết để làm cho món ăn được thăng hoa hơn. Còn tại những nhà hàng hải sản tổng hợp, cá ngừ cũng sẽ chỉ được nấu thành những món phổ thông vô cùng bình thường, và bạn sẽ khó cảm nhận được giá trị của một loại đặc sản qua những món ăn ấy.

– Nguồn nguyên liệu Cá ngừ Đại dương luôn tươi ngon và chất lượng

Một điều nữa mà bạn nên chọn ăn tại nhà hàng chuyên biệt là chính là sự tươi ngon của thịt cá. Với những nhà hàng hải sản tổng hợp, thực đơn Cá ngừ Đại dương không nhiều, do đó họ thường mua nguyên liệu sơ chế sẵn, đông lạnh để tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhu cầu. Vậy nên, thịt cá thường không đủ độ tươi cho một loại hải sản ăn tại nguồn biển khai thác. 

Còn với nhà hàng chuyên biệt về cá ngừ như Cá ngừ Đại dương chị Thuận nổi tiếng. Cá ngừ sẽ được thu mua trực tiếp nguyên con ngay tại cảng, sau đó về nhà hàng xẻ thịt, sơ chế và lên món. Vậy nên, thịt cá luôn tươi nhất và ngọt lành nhất.

– Giá cả thường rẻ hơn

Cũng chính vì việc sử dụng nguyên liệu nguyên con, không qua trung gian, tận dụng được nhiều bộ phận làm món ăn. Nên chi phí hay giá thành món ăn tại những Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chuyên biệt sẽ “mềm mại” hơn những nơi khác rất nhiều. Bạn sẽ được ăn ngon mà còn ăn rẻ nữa nhé.

2. Nhà hàng chuyên biệt về Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn ngon nhất

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận sang trọng và nhiều món ngon
Không gian đậm chất Cá ngừ Đại dương tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận

Như đã nói, Quy Nhơn có nhiều nhà hàng hải sản, nhưng nhà hàng chuyên biệt về cá ngừ thì không nhiều. Vì không phải ai cũng đủ khả năng và “sự hấp dẫn” để duy trì kinh doanh chỉ với một loại hải sản duy nhất. Ấy vậy mà chị Thuận, chủ nhân của Cá ngừ Đại dương Chị Thuận đã làm được điều đó.

Từ một cơ sở bình dân, chị Thuận đã xây dựng nên Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn bề thế tại khu biệt thự sang chảnh Đại Phú Gia. Một nhà hàng tiêu chuẩn Quốc tế với không gian cực chill và món ăn thì cực ngon từ Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn.

Menu khủng 100 món ăn từ cá ngừ đã giúp thực khách gần xa có thể thỏa thích khám phá hương vị ngon lành của loại đặc sản mà họ yêu thích. Không chỉ đem lại món ăn ngon, giá cả bình dân mà Cá ngừ Đại dương chị Thuận còn đem lại sự ấm áp gần gũi cho những vị khách của mình. Để lại ấn tượng sâu đậm về miền Trung mến khách trong lòng bè bạn phương xa.

Như vậy, bạn đã biết nên chọn nơi nào để có thể ăn được Cá ngừ Đại dương ngon nhất rồi chứ. Với loại đặc sản TOP 1 thì nơi để thưởng thức cũng là TOP 1. Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chuyên biệt của chị Thuận chính là điểm dừng chân lý tưởng nhất cho hành trình của bạn. Check in ngay nào!