Bỏ túi bí kíp để ăn được Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn ngon và rẻ nhất

Quy Nhơn là thiên đường của cảnh đẹp và đồ ăn ngon, nhất là Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn, đương nhiên bạn nhất định phải ăn thử loại đặc sản này, tuy nhiên làm thế nào để chọn được địa điểm chất lượng để ăn được cá ngừ ngon và rẻ nhất? Mách bạn vài bí kíp sau đây nhé.

1. Nên ăn Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn tại nhà hàng chuyên biệt về cá ngừ

Quy Nhơn được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều loại hải sản tươi ngon. Do đó, đến Quy Nhơn du lịch bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhà hàng hải sản tươi sống từ bình dân cho đến cao cấp. Từ các loại tôm, cua, ốc, nhím biển cho đến Cá ngừ Đại dương. Những nhà hàng hải sản “tổng hợp” thường rất nhiều, để có thể đáp ứng được nhu cầu ăn hải sản đa dạng của vô vàng thực khách khắp muôn phương.

Điều này rất thuận tiện cho những ai muốn ăn nhiều loại hải sản tươi sống. Nhưng sẽ không phải là sự lựa chọn tốt cho những bạn muốn tìm và trải nghiệm Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn.


– Menu phong phú hơn:

Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn là loại thực phẩm có nét đặc trưng rất riêng, mỗi bộ phận, thành phần trên con cá đều có thể làm nên một món ăn độc đáo, chứa đựng tinh hoa khác nhau. Như Mắt Cá ngừ Đại dương hầm, Trứng Cá ngừ chiên giòn, Bao tử Cá ngừ rang muối,…Tuỳ vào cách tẩm ướp nguyên liệu và phương thức chế biến, mà món ăn sẽ đem lại hương và vị khác biệt. Do đó, Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn là loại đặc sản không có giới hạn về số lượng món ăn.


– Kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp hơn:

Người chế biến cũng phải am hiểu về đặc trưng của loài cá này, để giúp cho món ăn được thăng hoa hương vị. Điều này chỉ có thể thực hiện tại những nhà hàng chuyên biệt về Cá ngừ Đại dương. Còn với những nhà hàng hải sản tổng hợp, cá ngừ chỉ giới hạn trong menu 3-5 món phổ biến. Sự lựa chọn ít ỏi đó sẽ không đủ để bạn cảm nhận được giá trị từ cá ngừ, cũng như chưa đủ để thấm được hương vị tươi ngon độc đáo của một loại đặc sản. Vậy nên, muốn ăn được cá ngừ ngon nhất, chuẩn nhất bạn nên chọn những nhà hàng chuyên về loại đặc sản này. Món ăn không chỉ ngon hơn, menu đa dạng hơn mà thường chất lượng thịt cá cũng tươi hơn rất nhiều nhé.

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận
Món ăn tại Cá ngừ Đại dương chị Thuận rất đa dạng và độc đáo

2. Hãy hỏi dân địa phương về nơi ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn ngon nhất

Với thời buổi công nghệ thông tin và mạng xã hội phát triển như hiện nay. Những chuyến du lịch của chúng ta thường “chất lượng” hơn vì mọi người đều có thể tìm hiểu trước những vấn đề xung quanh hành trình của mình. Từ địa điểm tham quan, nơi nghỉ ngơi, nhà hàng, quán ăn và cả bạn nên ăn gì. 

Mọi thứ thông tin đều có, tuy nhiên cũng khá “hỗn tạp” và độ tin cậy không cao bằng so với những kinh nghiệm thực tế. Vậy nên, khi chọn lựa nhà hàng để ăn Cá Ngừ Đại dương Quy Nhơn ngon nhất, bạn chỉ đừng nên tin mỗi những lời review trên mạng xã hội, mà hãy thử hỏi một vài hộ dân địa phương nơi bạn đến. Chính họ sẽ là người dẫn đường và cho bạn lời khuyên chính xác nhất.

Tiếng lành hay tiếng xấu đều có thể “đồn” xa. Bạn sẽ bất ngờ bởi những lời review thật đến bất ngờ từ người dân địa phương đấy. Vậy nên, trước khi bước thẳng vào nhà hàng mà bạn đã tìm hiểu trước, thì hãy thử hỏi một vài người dân sinh sống quanh đó để có thêm sự tin cậy.

3. Cá ngừ Đại dương chị Thuận – điểm chốt hẹn tuyệt vời cho bạn!

Và sau cùng, mọi đáp án từ người dân địa phương sẽ hướng bạn về với Cá ngừ Đại dương chị Thuận. Nhà hàng chuyên biệt về Đặc sản Cá ngừ Đại dương ngon và nổi tiếng nhất xứ Nẫu, điểm hẹn thân quen của những “đồng nhậu” xứ này.

– Bạn sẽ tìm thấy tại đây một menu phong phú, đa dạng với 100 món ăn về cá ngừ. Menu này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà đang được cải thiện mỗi ngày để thực khách luôn ăn được món ngon và món lạ. 

– Cá ngừ Đại dương tại nhà hàng chị Thuận được mua trực tiếp nguyên con tại cảng, sau đó xẻ thịt và sơ chế ngay tại nhà hàng. Vậy nên, thịt cá luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.

– Vì nguồn nguyên liệu không qua trung gian và món ăn chuyên biệt, nên chi phí ăn uống tại Cá ngừ Đại dương chị Thuận còn “rẻ vô đối”. Đặc biệt còn có nhiều khuyến mãi siêu tiết kiệm như COMBO BAO NO 499K, COMBO ĂN THẢ PHANH 399K, và còn nhiều ưu đãi khác luôn được cập nhật thường xuyên.

Combo Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Chỉ với 399k có ngay bàn tiệc thịnh soạn tại Cá ngừ Đại dương chị Thuận

Món ăn ngon, giá thì rẻ, chất lượng thì tươi mới ngọt lành. Chưa kể phục vụ còn chân tình, dễ thương dễ mến nữa. Vậy nên không còn nơi nào chuẩn hơn để bạn thưởng thức Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn như nhà hàng chị Thuận đâu nhé. Book bàn ngay và luôn cho kịp nào!