Bật mí Quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn có view đẹp và món ăn ngon nhất

Hiện nay, những bạn trẻ thường săn lùng những quán ăn không chỉ ngon mà còn phải có view đẹp. Và nếu bạn cũng muốn thỏa mãn 2 điều kiện này, hãy check in với Quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn xịn sò nhất xứ Nẫu – Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận.

1. Quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn của chị Thuận có gì hot?

Tại Quy Nhơn, bạn rất dễ để tìm thấy được một quán ăn về các loại hải sản tươi sống, vì nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái cho nguồn hải sản phong phú và rất tươi lành. Thế nhưng, những Quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chuyên biệt như nhà hàng chị Thuận lại là duy nhất và là độc đáo nhất để bạn check in:

– Vị trí đắc địa của Cá ngừ Đại dương chị Thuận: 

Không chỉ sở hữu view đẹp mà Cá ngừ Đại dương chị Thuận còn là một nhà hàng có vị trí cũng đẹp cho mọi lộ trình thăm thú Quy Nhơn của bạn. Tọa lạc ngay khu biệt thự Đại Phú Gia sang chảnh, nằm trên trục đường lớn chạy thẳng vào trung tâm TP Quy Nhơn. Nhà hàng thuận tiện để bạn có thể nghỉ ngơi, ăn uống sau đó di chuyển đến các khu du lịch gần đó như thiên đường eo biển Kỳ Co, Eo Gió, FLC Quy Nhơn,…chỉ chưa đầy 15 phút.

– Không gian sang trọng, đẳng cấp: 

Hiếm có một nhà hàng địa phương nào lại “đầu tư” chỉn chu cho một không gian ẩm thực sang trọng và tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế như Cá ngừ Đại dương chị Thuận. Từng khu vực được bố trí một cách khoa học, để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức đồ ăn ngon, không bị phiền nhiễu bởi sự ồn ào thường thấy ở các quán nhậu hay nhà hàng khác. Từ góc nhỏ cho đến bàn ghế, hay cách bày trí đều tuân theo một concept về Cá ngừ Đại dương. Tạo nên sự mới lạ, hấp dẫn đồng thời còn truyền tải được những câu chuyện thú vị về đặc sản và làng nghề địa phương. 

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Cá ngừ Đại dương chị Thuận được đánh giá là TOP 1 về cảnh đẹp và đồ ăn ngon nhất Quy Nhơn

– Cá ngừ Đại dương chị Thuận với view đẹp ở khắp mọi nơi: 

Nói về view đẹp thì khỏi phải bàn. Ẩn mình dưới toà biệt thự đồ sộ nguy nga, Quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn của chị Thuận khiến cho thực khách phải trầm trồ trước khi bước vào. Bạn có thể ăn sáng uống cà phê tại dãy bàn bên ngoài khuôn viên, dưới hàng cây xanh rì rào nắng sớm. Hoặc check in với khu vực sân vườn mát mẻ, thơ mộng. Hay khoe mình trên ban công, dưới bầu trời xanh bao la thoảng mùi gió biển. Bên trong sảnh nhà hàng cũng đầy những góc view xinh xắn, như ngàn chú cá ngừ bơi lội giữa không trung, những chiếc thuyền chài hay tranh về biển. Đảm bảo chỉ sau một bữa ăn, bạn có cả nghìn bức ảnh lung linh đủ làm dậy sóng mạng xã hội luôn nè.

– Món ăn ngon và rẻ từ Cá ngừ Đại dương: 

Và sau tất cả, món ăn tại Cá ngừ Đại dương chị Thuận sẽ khiến bạn ngất ngây vì hương vị tươi ngon đầy mê hoặc. Menu phong phú với hơn 100 sự lựa chọn, món nào cũng ngon, món nào cũng quyến rũ. Đặc biệt là lại còn rẻ, rẻ vô đối so với chất lượng mà bạn nhận được. Chị Thuận còn hay thiết kế những COMBO khuyến mãi siêu tiết kiệm, chỉ với 399k hoặc 499k bạn đã có ngay một bàn tiệc thịnh soạn với Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn, ăn no, ăn đến thỏa mãn mà chẳng tốn bao nhiêu tiền.

2. Nhất định phải check in Cá ngừ Đại dương chị Thuận khi đến Quy Nhơn

Bên cạnh đồ ăn ngon và view đẹp, thì Cá ngừ Đại dương chị Thuận còn đạt điểm 10 tròn trịa về khâu phục vụ. Nếu bạn muốn biết thế nào là sự mến khách của người miền Trung, cứ đến nhà hàng chị Thuận thì sẽ rõ.

Đa số nhân viên phục vụ tại quán đều là những bạn trẻ, thế nhưng họ ân cần, chu đáo và thể hiện một thái độ phục vụ vô cùng vững vàng, chuyên nghiệp. Tận tình giúp khách oder, lên món, lấy thêm đồ và sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin cần thiết cho chuyến du lịch. Mặc dù quán luôn đông khách, các bạn chạy luôn chân luôn tay, nhưng lúc nào trên gương mặt cũng rạng rỡ một nụ cười và năng lượng mạnh mẽ để phục vụ khách hàng ngay khi cần.

Quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận
Quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn với đồ ăn ngon và phục vụ chất lượng 5 sao

Vậy nên, qua những lý do trên không còn điều gì để bạn chần chừ do dự nữa. Đến Quy Nhơn, nhất định phải check in với Quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn mang tên chị Thuận, nếu không sẽ bỏ lỡ mất những món ăn ngon nhất trên đời và một nơi sống ảo xịn sò nhất xứ Nẫu.