Du lịch xứ Nẫu là phải check in Nhà hàng Cá Ngừ Đại Dương Chị Thuận

Quê hương Quy Nhơn xứ Nẫu nổi tiếng gần xa với nhiều món ăn ngon và độc đáo. Đặc biệt nhất chính là Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn tại nhà hàng chị Thuận. Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như bạn bỏ qua Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận trong chuyến đi khám phá xứ Nẫu của mình đấy.

1. Nhà hàng Cá ngừ đại dương Chị Thuận cực kì thú vị

– Ăn ngon, ăn no mà vẫn vui vẻ

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Bàn tiệc đầy bia và mồi tại Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận

Người ta vẫn thường nói “Niềm vui bỗng chốc thu bé lại bằng một bữa ăn ngon trước mắt”. Đối với một số người, hạnh phúc đơn giản chỉ là khi được ngồi trước một bàn ăn thịnh soạn và lắp đầy chiếc bụng đói sau một ngày dài vất vả. Thưởng thức một món ăn ngon miệng như là cách chúng ta vỗ về chiếc bao tử và giảm bớt stress vô cùng hiệu quả. 

Tuy nhiên, Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn không dừng lại ở mức độ ngon, đó là hương vị cho sự mê hoặc ngây ngất. Mang đậm mùi vị mặn mòi từ biển cả, chất thịt mềm dai, có vị ngọt thanh, tươi mát, vô cùng hấp dẫn. Dù là món lẩu hay món chiên giòn, dù là ăn tái hay ăn sống, Cá ngừ Đại dương chị Thuận đều sẽ khiến bạn quên hết đi mệt mỏi và căng thẳng chất đầy trong tâm tư. 

Ăn ngon thôi là chưa đủ đâu! Đến đây, các bạn sẽ có cơ hội được ăn no cành hông mà chẳng tốn bao nhiêu tiền bởi các món ăn ở đây có giá thành vô cùng rẻ. Chị Thuận hay thiết kế những combo siêu ưu đãi, chỉ với 399k hay 499k bạn đã có ngay một bàn tiệc thịnh soạn. Ngoài ra, đến với chị Thuận, các bạn sẽ có cảm giác vui vẻ như được trở về nhà. Cảm giác này đến từ nguồn năng lượng tích cực và sự phục vụ chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên chất lượng, giàu kinh nghiệm mà nhà hàng dày công rèn luyện.

– Không gian Nhà hàng Cá ngừ Đại dương độc đáo và độc nhất Quy Nhơn

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Một khu vực view đẹp và thoáng tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận

Đến với Nhà hàng của Chị Thuận, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên hai từ “bất ngờ” dưới thiết kế không gian vô cùng sang trọng và đạo mạo. Biệt thự Cá ngừ Đại dương được phủ kín một tone màu trắng chủ đạo, vừa thanh lịch vừa ấm áp. Nơi đây mang diện mạo hoàn toàn ngang ngửa với một nhà hàng Châu Âu cao cấp. Không chỉ có sức chứa lớn, không gian nhà hàng còn được phân chia một cách khoa học theo tiêu chuẩn Quốc tế. 

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn mang hơi hướng một mini studio với concept chủ đạo về hình ảnh Cá Ngừ Đại dương. Toàn bộ không gian từ bên ngoài cho đến bên trong đều sử dụng các phụ kiện trang trí, tone màu nội thất trầm ấm, tập trung chính vào biển và làng nghề đánh bắt cá truyền thống. Ngoài ra, những thực khách đến đây vừa ăn vừa truyền tai nhau những câu chuyện thú vị về đặc sản Cá ngừ xứ Nẫu vô cùng phấn khởi và hạnh phúc.

Hơn nữa, Chị Thuận luôn tận tâm đem đến nhiều không gian riêng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ không gian ngoài trời, khuôn viên ban công cho đến không gian bên trong hay không gian phòng VIP luôn có những góc chill sống ảo lung linh, để thực khách đến được cảm nhận làn gió mát từ biển xa, thưởng thức những món ăn ngon hòa lẫn với sự tĩnh lặng nhẹ nhàng. 

2. Món ăn tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn rất ngon và rất rẻ

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Combo siêu chất lượng từ Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Điều làm nên sự đặc biệt của Nhà hàng Cá ngừ Đại dương trong mắt du khách không chỉ nằm ở không gian sang trọng mà còn là những món ăn ngon khó cưỡng. Nếu đặt chân đến đây lần đầu, mình cá là bạn sẽ phải trầm trồ trước sự đa dạng của các món ăn trong menu. Với kinh nghiệm đầy mình cùng sự sáng tạo không ngừng, chị Thuận mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn 100 món ăn khác nhau được chế biến từ Cá ngừ Đại dương. Tất tận tật mọi bộ phận của cá ngừ đều có thể chế biến theo công thức độc quyền mà chỉ có tại quán chị Thuận. Bạn sẽ có những trải nghiệm vị giác tuyệt vời và đáng nhớ nhất mà không một nơi nào đáp ứng được. 

Chất lượng món ăn tươi ngon là thế, nhưng điểm khác biệt lớn hơn chính là giá cả tại đây rất rẻ, rẻ vô đối so với chất lượng 5 sao mà du khách được trải nghiệm. Ngoài ra, chị Thuận cũng hay thiết kế các combo khuyến mãi siêu tiết kiệm để thực khách có thể thưởng thức một bàn tiệc thịnh soạn, no nê thỏa mãn mà chẳng tốn bao nhiêu tiền.

3. Địa chỉ nhà hàng Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Giờ cao điểm tại Quán ăn Cá ngừ Đại dương chị Thuận luôn đông đúc và nhộn nhịp

Với không gian thiết kế độc đáo và ấm cúng hiếm có, Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận chắc chắn là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua nếu các bạn muốn tổ chức một bữa tiệc tất niên cuối năm, sinh nhật hay chỉ đơn giản là một bữa ăn gia đình sum vầy. Liên hệ ngay với chị Thuận để được tư vấn và hỗ trợ đặt tiệc nhanh nhất nhé!

Hiện tại, nhà hàng của chị Thuận có 2 chi nhánh chính nằm ở thành phố Quy Nhơn.

– CN1: số 15 Bùi Hữu Nghĩa, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

– CN2: Biệt thự C1, khu Biệt thự Đại Phú Gia, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.Thời buổi này, dễ gì tìm ra một địa điểm mà món ăn luôn đầy menu, bia không cạn tủ và no say không lo đau ví. Đến du lịch xứ Nẫu nhớ ghé thăm Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn của chị Thuận để hành trình của bạn được trọn vẹn nhất nhé!