Địa chỉ ăn đặc sản Cá ngừ Đại dương ngon nhất tại Quy Nhơn

Khi nhắc đến các món ăn từ Cá ngừ Đại dương, nhiều người thường nghĩ ngay đến Phú Yên. Ít ai biết rằng, Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn cũng là đặc sản thơm ngon không hề kém cạnh. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá món ăn này tại địa chỉ thưởng thức chuẩn vị nhất tại Quy Nhơn nhé. 

1. Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn ngon không kém “thủ phủ” Phú Yên

Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Món súp nóng sốt từ Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn tại nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận

Nhắc đến Cá ngừ Đại dương ở Việt Nam, Phú Yên chính là cái tên được điểm danh đầu tiên, bởi đây chính là vùng đất đầu tiên phát triển nghề đánh bắt cá ngừ. Tuy nhiên, không cần phải đến Phú Yên bạn mới thưởng thức được các món ngon từ Cá ngừ Đại dương. Quy Nhơn cũng là một lựa chọn không hề kém cạnh. 

Vì sao người dân Quy Nhơn có thể tự tin khẳng định như vậy? Câu trả lời nằm ở nguồn cung cấp Cá ngừ Đại dương. Nếu Phú Yên có hai cảng cá lớn là cảng cá Dân Phước và cảng cá Tiên Châu, thì Bình Định luôn tự hào sở hữu cảng cá Tam Quan. Đây là cảng cá ngừ chiếm đến 50% sản lượng đánh bắt của cả nước, cũng là nguồn cung chủ yếu cho các nhà hàng Cá ngừ Đại dương tại Quy Nhơn. Do đó, chất lượng Cá ngừ Đại dương tại Quy Nhơn luôn được đảm bảo về độ tươi ngon.

Đồng thời, các vấn đề về vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc nguyên liệu luôn được kiểm tra thường xuyên. Tất cả các yếu tố trên giúp cá ngừ Quy Nhơn đạt được thang điểm chất lượng nhất khi đến với bàn ăn của thực khách nơi đây.

Thực ra yếu tố làm nên độ ngon của món ăn không phụ thuộc hoàn toàn vào vùng miền. Một món ăn có ngon hay không sẽ phụ thuộc vào công thức chế biến, sáng tạo của người đầu bếp cũng như khẩu vị của thực khách. Vì vậy, hãy cho mình một cơ hội trải nghiệm để cảm nhận vị ngon độc đáo của loại đặc sản này. 

2. Đặc sản mắt Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn là món ngon không tưởng

Đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Mắt Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn hầm thuốc Bắc trứ danh

Mắt Cá ngừ Đại dương không chỉ đơn thuần là một món ngon, mà đây còn là một trong mười đặc sản nổi tiếng nhất do Hội Kỷ lục gia Việt Nam bầu chọn. Vậy sức hút của mắt Cá ngừ Đại dương đến từ đâu?

– Mắt Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn có vị ngon khó cưỡng

Trước tiên, món Mắt Cá ngừ Đại dương chính là đặc sản nổi tiếng với vị ngon khó có thể từ chối. Khi ăn đặc sản Mắt Cá ngừ Đại dương, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy từ phần hốc mắt, vị mềm ngọt từ phần thịt xung quanh mắt, vị đậm đà từ phần nước dùng và vị thơm đặc trưng khó cưỡng.

– Có thể chế biến thành nhiều món ăn

Ngoài ra, mắt cá ngừ có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau, như mắt cá ngừ hầm thuốc Bắc, mắt cá ngừ hầm tiêu xanh hay lẩu mắt cá ngừ chua cay. Dù khác công thức chế biến, nhưng những món ăn từ mắt cá ngừ đều có điểm chung là rất ngon, béo, đậm đà và thơm.

Trong số đó, món Mắt Cá ngừ Đại dương hầm thuốc Bắc chính là món đặc sản đáng thử nhất. Khi thưởng thức món ăn này, bạn sẽ cảm nhận được phần mắt cá ngừ béo ngậy, được thấm đẫm nước dùng vị thuốc Bắc thơm ngon. Nhờ sự kết hợp của mắt cá ngừ và các vị thuốc Bắc, món ăn này không chỉ ngon mà còn bổ. Với món ăn này, bạn có thể dùng kèm các loại rau thơm và bún tươi. Nhờ đó, bạn sẽ không sợ bị ngấy khi thưởng thức đặc sản Mắt Cá ngừ Đại dương.

3. Địa chỉ ăn đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn ngon nhất

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận là lựa chọn số 1 khi bạn đến Xứ Nẫu

Chị Thuận là nhà hàng chuyên biệt các món Cá ngừ Đại dương rất nổi tiếng tại Quy Nhơn. Nhờ sở hữu nhà hàng quy mô lớn, chị Thuận luôn sẵn sàng phục vụ số lượng thực khách lên đến 300 bàn, cùng với những ưu điểm tuyệt vời sau:

– Không gian sang trọng, cao cấp

Đến với Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận, trước hết, bạn sẽ phải bất ngờ vì thiết kế biệt thự vô cùng sang trọng. Biệt thự Cá ngừ Đại dương chị Thuận được thiết kế như một nhà hàng 5 sao cao cấp, với tone màu trắng chủ đạo, vừa thanh lịch vừa lãng mạn.

– Menu phong phú, đa dạng

Tiếp đến, bạn sẽ phải trầm trồ vì sự phong phú của các món ăn trong menu. Nhờ nhiều năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo không giới hạn, chị Thuận đem đến cho thực khách cơ hội thưởng thức gần 100 món ăn khác nhau từ Cá ngừ Đại dương. Mọi bộ phận của Cá ngừ Đại dương đều có thể chế biến theo nhiều lựa chọn khác nhau.

-Món ăn độc đáo từ công thức riêng

Nhưng không chỉ vậy, các món ăn tại chị Thuận đều được chế biến theo công thức độc quyền mà chỉ chị Thuận mới có. Điều này đảm bảo bạn có những trải nghiệm vị giác độc đáo nhất, đáng nhớ nhất mà không một nơi nào có. 

-Giá cả bình dân

Chất lượng món ăn tươi ngon là một điểm cộng, nhưng điểm cộng to lớn khác chính là giá cả vô cùng phải chăng so với chất lượng 5 sao mà thực khách được trải nghiệm. Không chỉ vậy, Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận còn được đánh giá cao bởi sự tận tâm trong cách phục vụ, với tiêu chí luôn đem đến những trải nghiệm tốt nhất để khách hàng quay trở lại. 


Với những lý do trên, chị Thuận chính là địa điểm đáng ghé nhất để thưởng thức đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn.