Những điều bạn phải biết về Quán Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn

Một trong những địa điểm thưởng thức Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn nổi tiếng, được nhiều người dân địa phương lẫn du khách ưa chuộng chính là quán Cá ngừ của Chị Thuận. Vậy liệu điều gì tạo nên sức hấp dẫn của quán ăn đặc sản này? Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điều thú vị của Quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn nhé! 

1. Quán ăn chuyên biệt về Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn với menu hơn 100 món

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Món ăn hấp dẫn phong phú tại Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận

– Quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận là một nơi cực kỳ thú vị để bạn đến và trải nghiệm những món ăn chất lượng từ Đặc sản Cá ngừ Đại dương.

Trước tiên phải kể đến chính là độ “khủng” của menu lên đến hơn 100 món ăn và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. 100 món ăn này được chế biến với những công thức độc quyền, chất lượng được chị Thuận mày mò nghiên cứu và phát triển qua nhiều năm. Món ăn nào cũng đậm đà, ngon lành và mang đậm bản sắc riêng.

– Bên cạnh số lượng món ăn nhiều, menu 100 món của chị Thuận còn đa dạng về nguyên liệu và cách chế biến tạo món.

Vì Cá ngừ Đại dương được chị Thuận mua nguyên con, về trực tiếp xẻ thịt và sơ chế, nên mọi bộ phận từ mắt cá đến đầu đuôi hay trứng đều được khai thác chế biến. Đến Quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận bạn nhất định phải thử những món best seller như: Mắt Cá ngừ Đại dương hầm thuốc Bắc, Chả ram cá ngừ, Bao tử Cá ngừ rang muối lá chanh,… và vô vàn món ngon trong menu.

Ngôi nhà Cá Ngừ Đại dương Quy Nhơn Chị Thuận
Món ăn độc quyền Bao tử Cá ngừ rang muối lá chanh

Hiện nay, menu vẫn luôn được bổ sung thêm các món mới, để thực khách có cơ hội trải nghiệm nhiều món ăn độc đáo hơn nữa. Ngoài Cá ngừ Đại dương, thì quán chị Thuận còn phục vụ thêm một số món ăn đặc sản Quy Nhơn khác và các loại nước uống, cà phê. Bạn sẽ được dịp thưởng thức nhiều đặc sản tuyệt vời mà không cần phải di chuyển nhiều nơi.

2. Món ăn tại Quán Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn rất ngon, rất nhiều và rất rẻ

– Cá ngừ Đại dương chị Thuận có hương vị vô cùng thơm ngon

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Món Chả ram độc quyền chỉ có tại Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận

Mỗi một món ăn tại Quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận đều được chế biến cẩn thận, chăm chút kỹ càng để mang lại hương vị trọn vẹn nhất. Hương vị món ăn tại đây nhất định sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên và không thể tìm được ở những nơi khác. Bởi vì, tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức của riêng chị Thuận, mang lại hương vị hấp dẫn đặc trưng có một không hai.

Mắt Cá ngừ Đại dương hầm thuốc Bắc béo tròn đậm vị, Bao tử cá ngừ rang muối lá chanh cay giòn, tan nơi đầu lưỡi, sashimi ăn sống thì ngọt thanh, độ tươi có thể cảm nhận được trên từng lát thịt đỏ hồng đẹp mắt. 

– Món ăn Quán chị Thuận không chỉ ngon mà còn rất rẻ và nhiều

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Combo siêu chất lượng từ Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Quán chị Thuận hoạt động với tiêu chí phục vụ thực khách ăn ngon, ăn no mà không cần lo về giá cả. Do đó, chỉ từ 59K – 299K là bạn đã có thể thưởng thức món ăn “đầy ắp” từ Đặc sản Cá ngừ Đại dương. Tả pí lù full topping, chả ram thì căng tròn thịt cá, một chiếc lẩu đầy cá thịt cả nhà ăn không hết.

Quán còn thiết kế nhiều combo đầy đủ các món ăn với giá cực kỳ tiết kiệm như: combo BAO NO chỉ từ 399K với 5 món ăn đa dạng, combo dành cho khách đoàn du lịch 8 người chỉ từ 1.275K. Quán chị Thuận còn cung cấp các món điểm tâm sáng Đặc sản Quy Nhơn nổi tiếng như: Bún Cá ngừ, Bánh canh Cá ngừ, Bánh canh chả cá,… với giá chỉ từ 30K. Thêm ly cà phê sáng sánh đặc, đậm đà cũng chỉ chưa đến 80k. 

3. Quán ăn Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn thường xuyên khuyến mãi hú hồn

– Quán chị Thuận có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ có giá thành bình dân, Quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Nếu bạn đến quán vào những dịp đặc biệt như ngày lễ, tết, khung giờ vàng,… thì quán còn có các chương trình tặng kèm món ăn vô cùng hấp dẫn. Nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng thường xuyên diễn ra nhằm tạo điều kiện cho thực khách thưởng thức các món ăn mà không cần lo lắng về chi phí. 

– Quán Cá ngừ Đại dương của chị Thuận còn sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát

Không gian bên trong quán được trang trí với những bức tranh, ảnh về Cá ngừ Đại dương cũng như các nét văn hóa đặc trưng của vùng biển Quy Nhơn. Đến nơi đây, bạn như được đắm chìm vào lòng biển cả, ngắm nhìn Cá ngừ bơi lội và thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn.

Không gian được chia thành nhiều khu vực riêng biệt như: phòng chính, ban công, phòng riêng,… đặc biệt nay còn có khu vui chơi cho trẻ em để ba mẹ có thể thoải mái ăn uống và “bung xõa” những dịp tiệc tùng cuối năm này.

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Một khu vực view đẹp và thoáng tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận

Bàn ghế trong Quán cũng được bày trí hợp lý, tạo nên một không gian ấm cúng để bạn cùng gia đình hoặc người yêu tận hưởng các món ăn. Phòng riêng thích hợp cho các dịp bàn bạc công việc hoặc tổ chức các bữa tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, kỷ niệm,… 


Trên đây là những điều đặc trưng tạo nên thương hiệu cũng như sức hút của Quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lý tưởng cho tiệc cuối năm, Tất niên, sinh nhật, tụ họp,.. thì Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận chính là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Nhớ alo hotline 090 544 7081 để book bàn trước bạn nhé!