Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn – Địa điểm TOP 1 cho những buổi tiệc hoành tráng

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn không chỉ được bình chọn là nhà hàng số 1 để tìm ăn đặc sản Cá ngừ Đại dương. Mà còn được xếp top đầu những nhà hàng tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc đáng nhớ. Và sau đây là 3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua điểm hò hẹn lý tưởng này.

1. Ngôi nhà cá ngừ đại dương Quy Nhơn sở hữu không gian rộng lớn và sang trọng

– Không gian trải nghiệm riêng tư và ít tiếng ồn:

Khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn và hối hả hơn bởi guồng quay kinh tế. Nên hầu hết mọi người có xu hướng tổ chức liên hoan hay kỷ niệm ngày đáng nhớ của mình tại các nhà hàng. Với đồ ăn chế biến sẵn, phục vụ và dọn dẹp chu đáo. Bạn sẽ không phải tốn thời gian và công sức để chuẩn bị mà vẫn được ăn ngon và vui chơi thoải mái.

Tuy nhiên, để tìm được một nhà hàng có thể đáp ứng được không gian riêng cho một nhóm đông, tha hồ “bung xõa” thì không đơn giản chút nào. Vì thường các nhà hàng hiện nay bị giới hạn về diện tích, bạn sẽ phải “bon chen, vật lộn” giữa biển người, và hét hết volume mới có thể giao tiếp được với nhau.

Đặt tiệc với Cá ngừ Đại dương chị Thuận, bạn sẽ không phải lo ngại về tiếng ồn, về chỗ ngồi, đồng thời cũng sẽ không cần lo lắng cuộc vui của mình sẽ làm phiền đến người khác. Bữa tiệc sẽ trở nên ý nghĩa hơn với sự trang trí theo yêu cầu của bạn, với đồ ăn luôn nóng sốt giữa một không gian vô cùng bề thế và sang chảnh.

– Không gian sang chảnh của Cá ngừ Đại dương chị Thuận:

Bên cạnh sự riêng tư, Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy nhơn còn được thiết kế với một không gian hoàn toàn khác biệt. Sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ cùng sự sắp đặt khu vực theo tiêu chuẩn nhà hàng Quốc Tế, rất thông minh và vô cùng chuyên nghiệp. Trong nhà hàng có nhiều khu vực khác nhau để phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng. Từ ban công lãng mạn cho các cặp đôi, đến sân vườn thoáng mát cho gia đình, những khu vực dành cho nhóm khách tập thể, 4 ghế/ 6 ghế/ 8 ghế,..và cả khu vực cho khách đoàn. Bạn còn có thể check in với nhiều góc cực chill và sang chảnh để ghi dấu lại ngày đáng nhớ của mình.

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận là địa điểm TOP 1 cho tiệc tùng, liên hoan

2. Cá ngừ Đại dương chị Thuận sở hữu menu trên 100 món

Nếu bạn lo ngại bị giới hạn lựa chọn đồ ăn vì đây là một nhà hàng chuyên về Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn thì hãy dẹp đi lo lắng nhé. Vì thực đơn của chị Thuận thuộc hàng “khủng” có một không hai. Menu trên 100 món từ cá ngừ với đủ các phương thức chế biến sẽ còn khiến bạn đau đầu vì sự phong phú đấy. 

Từ khai vị với salad, chả ram cho đến gỏi, lẩu, nướng, xào, chiên hay Cá ngừ Đại dương tươi sống đều đủ đầy, đặc biệt mỗi món đều có sắc hương vị rất riêng và hấp dẫn không món nào lẫn với món nào. Bia tươi luôn đầy đủ, mồi nóng luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào. 

3. Tại Ngôi nhà cá ngừ đại dương Quy Nhơn bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo

– Phục vụ chuyên nghiệp

Phương châm của Cá ngừ Đại dương chị Thuận nổi tiếng gần xa, được lòng du khách: “Thức ăn tuyệt vời, rượu bia và thức uống không cồn giá cả hợp lý, cùng dịch vụ tốt nhất trong một bầu không khí ấm cúng”. Đa số nhân viên của Cá ngừ Đại dương chị Thuận đều là những bạn trẻ 9X, thế nhưng đều được đào tạo một cách chuyên nghiệp để trở thành những “con người miền Trung” điển hình, để lại những ấn tượng đậm sâu trong lòng khách hàng gần xa.

– Đến chị Thuận như trở về nhà: chu đáo và thân thiện

Những bạn trẻ ấy luôn tỏa ra luồng năng lượng tích cực, nụ cười ấm áp, thân thiện để chào đón bạn đến với nhà hàng. Sẵn lòng giúp bạn chọn món, lên món, lấy thêm chén đũa hoặc cung cấp thông tin cần thiết. Đặc biệt là những câu chuyện hay ho thú vị về Cá ngừ Đại dương, đặc sản xứ Nẫu mà bạn đang tìm thưởng thức. Chính sự phục vụ chu đáo và bầu không khí ấm cúng sẽ góp phần giúp bạn có một bữa tiệc trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận


Với tất cả những lý do trên, không cần phải do dự nhiều để chọn Cá ngừ Đại dương chị Thuận cho những dịp tiệc tùng, liên hoan cuối năm sắp đến. Bạn chỉ việc ngồi vào bàn, vui chơi thoải mái, ăn ngon thoả thích. Còn lại đã có Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chuẩn bị hết nhé!