Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn – điểm hẹn tuyệt vời cho ngày Phụ nữ Việt Nam thêm trọn vẹn

Đối với người phụ nữ, sự chân thành luôn quý giá hơn bất kỳ món quà nào. Vậy nên, sẽ thật tuyệt vời khi bạn dành một bữa tối lãng mạn tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn vào dịp 20/10 cho người phụ nữ mình yêu thương. Món ăn ngon, view đẹp lung linh, gió biển và trăng sao lấp lánh sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm khó phai.

1. Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn có gì đặc biệt?

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận là địa chỉ TOP 1 để ăn Cá ngừ ngon và rẻ nhất Quy Nhơn

Ngày thường, các chị em phụ nữ đều phải bận rộn vừa lo việc chăm sóc gia đình, vừa quay cuồng với cuộc sống mưu sinh. Ít có thời gian dành cho bản thân, và cũng ít khi nào được người khác chăm sóc hay nấu cho một bữa ăn trọn vẹn. Vậy nên, nếu được chồng hoặc người yêu quan tâm, chăm lo bằng sự chân thành, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bất kỳ món quà, hiện kim nào. 

Vì trái tim phụ nữ vốn mong manh mềm yếu, trái tim ấy lại càng dễ vỡ khi đứng trước những sự bất ngờ. Điển hình như một bữa ăn ngon, trong không khí lãng mạn tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận.

Đây là địa chỉ TOP 1 để thưởng thức đặc sản Cá ngừ Đại dương tươi ngon nhất tại xứ biển Quy Nhơn. Với một loạt những ưu điểm đặc biệt sau:

– Vị trí đắc địa của Cá ngừ Đại dương chị Thuận 

Với những dịp đặc biệt như 20/11, một chuyến du lịch biển kết hợp cùng thưởng thức đặc sản sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị. Quy Nhơn nổi tiếng với nhiều cảnh quan du lịch thơ mộng, hoang sơ và lãng mạn. Ngoài ra, Quy Nhơn còn nổi tiếng với hải sản tươi ngon phong phú, đặc biệt nhất là Cá ngừ Đại dương.

Tọa lạc ngay khu biệt thự Đại Phú Gia sang trọng, Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận là lựa chọn thích hợp nhất để bạn vừa có thể thưởng thức Đặc sản Cá ngừ tươi ngon, vừa kết hợp du lịch thuận tiện. Vì từ Nhà hàng chị Thuận, bạn chỉ mất vài phút để đi vào trung tâm TP Quy Nhơn sầm uất, mười mấy phút để đến các điểm tham quan hấp dẫn như Kỳ Co, Eo Gió, FLC Quy Nhơn,..

– View đẹp và lãng mạn

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận là địa điểm lý tưởng để hẹn hò cũng món ăn ngon và rẻ nhất Quy Nhơn

Nói về nhà hàng địa phương có view đẹp và sang trọng thì không nơi nào sánh bằng Cá ngừ Đại dương chị Thuận. Nhất là vào ban đêm, ban công nhà hàng đầy hương gió biển Quy Nhơn. Trên bầu trời lấp lánh trăng sao, xa xa là những con đường đầy sắc màu dẫn vào thành phố. Một bữa tối lãng mạn và sang chảnh không khác những nhà hàng ở trời Âu.

Sự bố trí khu vực của nhà hàng còn rất khoa học, theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Là nơi vừa đảm bảo tính riêng tư của bạn và cũng không làm phiền đến người khác. Một bữa tối đặc biệt giữa nơi này sẽ là một kỷ niệm khó quên.

– Món ăn đa dạng, ngon và rẻ

Đặc biệt là món ăn tại nhà hàng chị Thuận vô cùng phong phú, menu lên đến 100 món với đa dạng cách chế biến. Không chỉ có hương vị thơm ngon bậc nhất, mà món ăn nào từ Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn cũng tràn đầy dưỡng chất. Giúp người phụ nữ của bạn được ăn ngon và tẩm bổ lại sau những vất vả chăm lo cho bạn và gia đình.

2. Cách đặt bàn dịp Lễ tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Nhà hàng chị Thuận là địa điểm được đông đảo du khách check in, kể cả người dân địa phương cũng vô cùng thân thuộc. Do đó, nhà hàng luôn đông khách nhất là vào cuối tuần hay dịp Lễ như 20/10. Vậy nên, bạn hãy book bàn trước để đảm bảo sắp xếp được bữa tối ý nghĩa cho người thương của mình.

Để đặt bàn tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận, bạn có thể liên hệ qua các phương tiện sau:

– Hotline/ zalo Cá ngừ Đại dương chị Thuận:090 544 70 81 (chị Thuận)

– Inbox trực tiếp fanpage:https://www.facebook.com/CangudaiduongChiThuanQuyNhon

– Liên hệ website: https://cangudaiduongquynhon.com/

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn sang trọng, vệ sinh, chất lượng nhất xứ Nẫu


Hoa có thể tàn, vàng có thể rớt giá, nhưng kỷ niệm thì sẽ mãi ghi dấu lại ở trong tim. Hãy để những món ăn ngon tuyệt vời và không khí lãng mạn của Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận hâm nóng mối tình của bạn và người thương dịp lễ này nhé.