No nê cùng lẩu 99K Tại Nhà Hàng Cá ngừ đại dương chị Thuận Quy Nhơn

Cá ngừ đại dương Chị Thuận Quy Nhơn là nhà hàng đầu tiên tại thành phố hoạt động theo mô hình nhà hàng chuyên biệt cho đặc sản địa phương. Với tiêu chí ngon, sạch, đẹp khiến nơi đây đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của những cuộc vui bên gia đình, bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Lẩu cá ngừ đại dương chỉ 99K tại Chị Thuận Quy Nhơn

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình và bạn bè quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói trong thời tiết mát mẻ như thế này nhỉ? Vì thế, đừng bỏ qua lượt ưu đãi lần này nhé, Chị Thuận Quy Nhơn mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức bữa tiệc no nê cùng lẩu. Chỉ 99k/nồi lẩu 3-4 người ăn tại Ngôi nhà cá ngừ đại dương

Menu 100 món từ Cá ngừ đại dương Quy Nhơn

Cá ngừ đại dương Chị Thuận mang đến menu hấp dẫn, đa dạng và độc đáo. Tất cả các nguyên liệu đều được Chị Thuận lựa chọn kỹ càng và khắt khe. Chị Thuận đảm bảo mang đến cho quý khách những bữa tiệc thơm ngon, hấp dẫn cùng người thân và bạn bè trong những bữa tiệc, sự kiện vào dịp cuối tuần.

Món ăn ngon và đẹp mắt

Hương vị thơm ngon là điều kiện tiên quyết để chinh phục thực khách, Chị Thuận hiểu rằng một bữa ăn thực sự ngon miệng còn phải hấp dẫn về mặt thị giác. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đầu bếp đã phối hợp cùng các loại rau củ quả tổng hợp được bày biện đẹp mắt. Sự phối hợp màu sắc của nước lẩu, đỏ của thịt tươi, xanh của rau, trắng của nấm… tạo nên một bức tranh đa sắc màu.

Nguyên liệu tươi và chuẩn bị kỳ công

Nước lẩu tại Cá ngừ đại dương Chị Thuận được dùng được hầm từ xương ống, thêm các loại gia vị tạo nên các vị nước lẩu đặc trưng riêng. Chị Thuận giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc lẩu cá ngừ đại dương siêu hấp dẫn. Chính vì thế mà nhà hàng Chị Thuận Quy Nhơn luôn nằm trong danh sách các quán ăn yêu thích của nhiều thực khách xứ Nẫu.

Ăn lẩu mà thiếu rau và nấm thì quả thật là thiết sót đúng ko nào. Chính vì thế mà trong menu tại nhà hàng cũng đã chuẩn bị rất nhiều loại rau xanh tươi theo mùa, đi kèm là các loại nấm, váng đậu, đậu phụ… Với sự góp mặt của các loại đồ nhúng đi kèm này, chắc chắn thực khách sẽ có một bữa tiệc thật hấp dẫn và ngon miệng.

Kết thúc bữa tiệc, đừng quên thưởng thức món tráng miệng là hoa quả tươi ngon, đôi khi chị Thuận còn mua được trái cây hiếm tại vườn nhà nữa.

Ngôi nhà cá ngừ hiện tại có 2 cơ sở

CS 1: 15 Bùi Hữu Nghĩa, P. Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, T. Bình Định

CS 2: Biệt Thự C1, Khu Biệt Thự Đại Phú Gia, TP Quy Nhơn, T.Bình Định

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Chị Thuận Quy Nhơn cung cấp thực đơn 100 món đa dạng từ cá ngừ đại dương. Đặc biệt, Chị Thuận luôn chú trọng nguồn nguyên liệu Xanh – Sạch đảm bảo mọi bữa ăn tươi ngon nhất cho mọi thực khách.

Ngôi nhà cá ngừ đại dương Chị Thuận Quy Nhơn mang đến một không gian dùng bữa và thư giãn lý tưởng cho mọi cuộc hội ngộ, gặp gỡ. Với tổng sức chứa hơn 2000 khách, không gian của Cá Ngừ Chị Thuận rất thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò bạn bè, đồng nghiệp…

Hãy đến với nhà hàng Cá Ngừ đại dương Chị Thuận để được thưởng thức món lẩu siêu ngon, hấp dẫn này nhé.