Quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận – Nơi thưởng thức món đèn pha đại dương ở xứ Nẫu

Nhắc đến những quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn được lòng thực khách nhất thì không thể bỏ qua Ngôi nhà cá ngừ Chị Thuận. Đây là một nhà hàng đặc sản chuyên biệt về cá ngừ đại dương với những món đặc sản chuẩn vị quê hương xứ Nẫu. 

1. Tổng quan về quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Cá ngừ Đại dương chị Thuận với không gian cực chill

– Địa chỉ: Hiện tại, quán chị Thuận có hai chi nhánh tại thành phố Quy Nhơn.

Chi nhánh 1 nằm ở số 15 Bùi Hữu Nghĩa, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chi nhánh 2 nằm ở Biệt thự C1, khu Biệt thự Đại Phú Gia, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

– Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 

– Giá bán: 10.000 VNĐ – 369.000 VNĐ

Riêng các món mắt cá ngừ tại Chị Thuận được bán với giá chỉ từ 65.000 VNĐ, đưa đến cho thực khách cơ hội thưởng thức món đèn pha đại dương xứ Nẫu với hương vị vô cùng độc đáo. 

Với chất lượng tuyệt vời của các món chế biến từ mắt cá ngừ tại chị Thuận, không chỉ người dân địa phương mà không ít khách du lịch đến từ muôn nơi đều nhớ đến quán chị Thuận mỗi khi muốn thưởng thức món ăn này.

2. Khám phá quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Những món ăn hấp dẫn chuẩn bị phục vụ khách tại Cá ngừ Dại dương chị Thuận

Cá ngừ có thể được xem là món ăn quen thuộc tại xứ Nẫu, và tất nhiên, du khách hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm một quán cá ngừ bất kỳ tại bất cứ đâu, nhưng vì sao khi nhắc đến Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn, phần đông du khách đều tìm đến chị Thuận?

– Quán ăn Cá ngừ Đại dương chị Thuận có giá bình dân nhất Quy Nhơn

Từ lâu, Chị Thuận đã là cái tên quen thuộc với du khách đến Quy Nhơn, người ta không chỉ ấn tượng bởi quy mô nhà hàng sang trọng, mà còn ấn tượng bởi giá cả món ăn quá bình dân so với quy mô đó. Cụ thể, một phần mắt cá ngừ hầm tiêu xanh hoặc một phần mắt cá ngừ hầm thuốc bắc chỉ có giá 65.000 VNĐ, đây không phải một cái giá quá rẻ như những quán ăn lề đường, nhưng nó hoàn toàn là một cái giá rất phải chăng so với chất lượng phục vụ cũng như chất lượng món ăn mà thực khách được trải nghiệm ở chị Thuận.  

– Thực đơn phong phú

Đến với chị Thuận, thực khách chắc chắn sẽ bất ngờ vì sự phong phú của các món ăn làm từ Cá ngừ Đại dương có trong thực đơn. Tất cả bộ phận của cá ngừ, từ bao tử, mắt cá, đầu cá, trứng cá đến đuôi cá,… đều được chế biến với nhiều phong cách đa dạng nhờ công thức chế biến riêng biệt, do đó, chị Thuận luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách cơ hội thưởng thức gần 100 món ăn đa dạng được chế biến từ cá ngừ. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi nhiều thực khách luôn chọn chị Thuận là điểm đến số một để họp mặt gia đình, bạn bè.

3. Review của thực khách về quán Cá ngừ Đại dương chị Thuận

“Tươi, ngon, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình” luôn là những cụm từ thường được dùng để khen ngợi bởi thực khách đến ăn tại chị Thuận. Một khách du lịch đã có những chia sẻ như sau khi đến ăn tại quán chị Thuận: “Mắt cá ngừ tươi ngon, hầm thuốc bắc vị thanh nhẹ nhàng. Gân cá ngừ chiên mắm cũng rất ngon nên thử. Giá cả niêm yết rõ ràng, hợp lý!”

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Giờ cao điểm tại Quán ăn Cá ngừ Đại dương chị Thuận luôn đông đúc và nhộn nhịp


Có thể thấy, chị Thuận hoàn toàn hội tụ được những ưu điểm mà khách hàng cần khi nhắc đến một nhà hàng chế biến chuyên về các món cá ngừ, đặc biệt là mắt cá ngừ. Do đó, nếu cần tìm quán ăn Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn, thực khách đừng nên bỏ qua cái tên chị Thuận.