Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn nổi tiếng nhất xứ Nẫu

Đến với xứ Nẫu, nhiều người luôn mong muốn có được cơ hội thưởng thức đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn thơm ngon chất lượng. Có nhiều địa điểm phục vụ món ăn này, tuy nhiên, Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Chị Thuận vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn muốn biết lý do, thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Ý tưởng về Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận
Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận với không gian đậm chất Cá ngừ

– Ý tưởng tạo nên Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Khi được hỏi về ý tưởng tạo nên Ngôi nhà Cá ngừ độc đáo xứ Nẫu, Chị Thuận chia sẻ: “Ý tưởng kinh doanh được xây dựng trên tinh thần Tôn vinh đặc sản, làng nghề truyền thống và quảng bá du lịch địa phương”. Đúng thật vậy, sau nhiều năm tồn tại và phát triển, Chị Thuận đã thành công quảng bá đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn đến khắp mọi miền đất nước.

Nhắc đến đặc sản Cá ngừ Đại dương tại xứ Nẫu, Chị Thuận luôn là một trong những cái tên đầu tiên được gợi ý không thể bỏ qua. Nhiều người thường nói vui rằng, đến Quy Nhơn mà chưa ghé qua Chị Thuận thì chuyến đi có lẽ chưa được trọn vẹn. Dù chỉ là một câu nói vui, nhưng không ít thực khách từ nơi khác ghé đến Chị Thuận đều đồng ý cả hai tay với câu nói này. 

– Hình ảnh thương hiệu Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Bên cạnh ý tưởng Tôn vinh đặc sản địa phương, Chị Thuận còn quảng bá hình ảnh thương hiệu rất ý nghĩa. Hình ảnh thương hiệu của Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương không chỉ hướng về những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà thực khách có được. Thông qua hình ảnh thương hiệu, chị Thuận còn muốn kể cho thực khách những câu chuyện đầy cảm hứng về đặc sản Quy Nhơn, chứa đựng trong đó là tình yêu, niềm tự hào vô bờ của những người con Quy Nhơn đối với món đặc sản quê hương này.

Đó là lý do Chị Thuận luôn đặt hết tâm huyết vào từng món ăn, để thực khách không chỉ nhớ đến vị ngon, mà còn nhớ đó là loại đặc sản đậm đà “hương vị” Quy Nhơn, dù chỉ thưởng thức qua một lần.

2. Không gian Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn

Đến với Chị Thuận, chắc chắn không gian nhà hàng sẽ là yếu tố khiến thực khách ấn tượng đầu tiên. Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Chị Thuận được thiết kế với không gian biệt thự màu trắng vô cùng sang trọng, có diện mạo hoàn toàn xứng tầm với một nhà hàng cao cấp Châu Âu. Không chỉ có sức chứa lên đến 300 bàn, không gian nhà hàng còn được phân chia khu vực khoa học theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời, Chị Thuận luôn sẵn sàng đem đến nhiều không gian riêng cho từng nhu cầu khách hàng khác nhau.

– Không gian ngoài trời của Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Khuôn viên xinh đẹp và thoáng đãng của Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Những cặp đôi hoặc gia đình muốn thưởng thức món đặc sản biển cả với khí trời trong lành và đón làn gió đêm mát mẻ có thể chọn khu vực phía ngoài biệt thự. Phần không gian ngoài trời của chị Thuận được bố trí tại mặt trước biệt thự. Vì vậy, khi ngồi ngoài trời, bạn sẽ thấy được góc biệt thự vô cùng sang trọng. Vào ban ngày, bạn có thể thưởng thức các món ngon dưới ánh sáng tự nhiên ấm áp cùng không khí trong lành dưới những hàng cây.  Vào ban đêm, những hàng cây còn được thắp sáng với hệ thống đèn led vô cùng lãng mạn, kèm theo đó là khí trời mát mẻ, rất thích hợp cho một buổi hẹn hò hoặc một bữa ăn ấm cúng cùng gia đình.

– Không gian bên trong

Lựa chọn thứ hai là không gian bên trong biệt thự, có khu vực dành riêng cho gia đình và khách đoàn. Không gian này bao gồm những loại bàn 4 ghế/6 ghế/8 ghế thích hợp cho những gia đình hoặc đoàn ít người đi du lịch muốn thưởng thức Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn. Dù khác quy mô, nhưng mỗi bàn đều được bố trí ở khu vực hợp lý để có những góc chill mà vẫn riêng tư. Khu vực khách đoàn có những dãy bàn rộng và dài, giúp cả đoàn có thể cùng nhau ăn uống vui vẻ và gắn kết hơn.

– Khuôn viên ban công

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Góc ban công xinh đẹp tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Đây là vị trí vô cùng tuyệt vời để ngắm những ánh đèn lấp lánh từ phố xá tấp nập, cảm nhận làn gió tươi mát từ biển xa thổi đến, thưởng thức sự tĩnh lặng nhẹ nhàng cùng những món ăn ngon. 

– Không gian phòng VIP

Đây là khu vực dành cho giới công chức, văn phòng muốn không gian riêng tư để vừa ăn uống vừa bàn công việc. Không gian này vừa đảm bảo riêng tư, yên tĩnh, vừa rất sang trọng và tiện nghi.

3. Menu và món best seller tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Chị Thuận Quy Nhơn

– Menu đa dạng và phong phú của Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận

Là một nhà hàng chuyên biệt Cá ngừ Đại dương, Chị Thuận sở hữu menu trên 100 món ngon từ Cá ngừ Đại dương. Nhưng chưa dừng lại ở đó, chị Thuận vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo ra những món mới cho khách hàng. Với tiêu chí trải nghiệm khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, Chị Thuận thường xuyên thiết kế những combo thông minh, tiện lợi và hợp lý về giá cả để khách hàng được ăn ngon và ăn no nhất có thể. 

Tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hơn trăm món ngon từ tất cả các bộ phận của Cá ngừ Đại dương. Đầu cá, mắt cá, đuôi cá, phi lê cá, bao tử cá,… đều được chế biến thành nhiều món độc đáo khác nhau.

– Món best seller tại nhà hàng

Tuy nhiên, chắc chắn thực khách không thể bỏ qua món ăn độc quyền, cũng là món best seller của quán – chả ram cá ngừ. Với công thức chế biến có 1 không 2, thực khách sẽ được thưởng thức miếng chả ram cá ngừ vàng tươi, giòn rụm, càng ăn càng nghiện. Bên cạnh đó, các món best seller của quán không thể thiếu mắt Cá ngừ Đại dương. Nhờ cách chế biến, nêm nếm riêng biệt tại Chị Thuận, mắt cá ngừ hầm tiêu xanh, mắt cá ngừ hầm thuốc Bắc đều rất đậm đà, béo ngậy, mềm ngon khó cưỡng. Chỉ một lần thử qua, chắc chắn bạn sẽ không hối hận với trải nghiệm vị giác độc đáo từ các món ăn này. 

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn
Món ăn chất lượng cả về sắc hương vị tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Chị Thuận


Với những lý do trên, không quá khó hiểu khi Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận luôn là cái tên sáng giá, nổi tiếng xứ Nẫu. Nếu có cơ hội xách ba lô đến vùng đất này, thì còn chờ gì nữa mà không ghé Chị Thuận để thưởng thức đặc sản Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn với hương vị độc đáo, khó quên nhất.