Du khách nói gì về Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn?

Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận được du khách bình chọn là TOP 1 nhà hàng cá ngừ đại dương ngon nhất Quy Nhơn.

Tại khu biệt thự sang trọng bậc nhất Quy Nhơn, có một tòa nhà lúc nào cũng tấp nập người ra người vào. Đó là Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận. Ngôi nhà được du khách bình chọn là TOP 1 để thưởng thức cá ngừ chất lượng nhất vùng Quy Nhơn.

Cá ngừ đại dương rất ngon, nhiều và rẻ

Theo bạn, tiêu chí của một nhà hàng chất lượng là gì? Đương nhiên là đồ ăn phải ngon, nếu hương vị món ăn thực sự đem lại sự mê hoặc, thì những vấn đề phía sau như số lượng, giá cả không còn là yếu tố quan trọng nữa. Vì thực khách giờ đây có thị hiếu rất cao, họ sẵn sàng bỏ ra chi phí để đổi lại những món ăn khiến họ ngất ngây.

Vậy mà Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận đã thỏa mãn được thực khách tất cả các yếu tố trên: món ăn cực ngon, topping cực đầy và giá cả thì cực kỳ bình dân thân ái. 

Đặc sản cá ngừ đại dương Quy Nhơn BAO NGON

Hiếm có nhà hàng nào ở Quy Nhơn, có thực đơn về Cá ngừ khủng như nhà hàng chị Thuận – 100 món về Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn và món nào cũng đủ hương đủ vị, món nào cũng có sức thu hút riêng. Tả pí lù nồng nàn đầy ắp cá, Phi lê cá ngừ chấm mù tạt ngọt thanh tươi lành hương biển, Mắt cá ngừ hầm tiêu xanh mặn nồng như tình đầu mới chớm, Bao tử cá ngừ rang muối dốc cạn bia, Chả ram cá ngừ vàng tươi như màu nắng và bạn sẽ không thể tìm được ở nơi nào khác ngoài nhà hàng chị Thuận. 

Nhà hàng Cá ngừ đại dương RẺ NHẤT Quy Nhơn

Món ngon cứ ngập tràn, nhưng khách cứ thoải mái ăn cho thỏa đam mê mà không cần lo đau ví. Vì giá cả của chị Thuận mềm như sợi bún tươi. Lại còn nhiều chương trình khuyến mãi hết sức “tình thương mến thương”, như: COMBO BAO NO chị Thuận bao trọn gói từ khai vị đến tráng miệng chỉ với 499K; Ăn sáng & Cà phê cùng Đặc sản chỉ 59K; Hay NHÚNG LẨU MÊ SAY với Tả pí lù giảm 30% giá + TĂNG 30% cá – Quá đã!

Cứ như vậy mà du khách mê đắm mê đuối Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương, không kém gì yêu Quy nhơn với biển xanh cát trắng ngút ngàn.

Nhà hàng đặc sản Cá ngừ đại dương “chuẩn xịn

Và du khách Việt Nam lẫn Quốc tế đều vô cùng “ưng bụng” cái không gian của Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn. Sang trọng, bề thế, nguy nga là ấn tượng về cái nhìn đầu tiên, giống như ấn tượng ban đầu của đôi lứa vừa chạm mặt. Thế nhưng, cái in sâu trong lòng nhất, cái mà du khách thích nhất chính là sự chỉn chu từ khâu bố trí sắp đặt, cho đến vệ sinh và sân bãi.

Khu vực bên trong nhà hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà hàng Quốc tế, phân chia hợp lý giữa nơi ăn uống, bếp núc và quầy phục vụ. Không gian cũng được phân chia theo nhiều nhu cầu của khách hàng, có khu vực cho gia đình, khu vực cho đoàn thể, phòng riêng cho hội hợp và ban công 2 ghế lãng mạn cho hẹn hò. Đặc biệt, mọi góc nhỏ đều được giữ vệ sinh, điều quan trọng cần thiết nhất cho địa điểm ăn uống.

Ngoài ra, sân bãi đỗ xe, nhà vệ sinh đều vô cùng rộng rãi, sạch sẽ. Chị Thuận luôn tạo nên sự tiện nghi, tiện lợi nhất cho khách hàng của mình.

Không những thế, chị Thuận còn xây dựng Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương không chỉ cho riêng chị, mà là Ngôi nhà dành cho tất cả những ai đam mê cá ngừ. Được đến thưởng thức món ăn ngon nhất, trong bầu không khí thân thiện, ấm áp như chính mái nhà của mình.

Từ Ngôi nhà cá ngừ đi đâu cũng tiện

Cuối cùng, du khách còn nói về Ngôi nhà cá ngừ về vị trí trung tâm vô cùng đắc địa. Trong bán kính ngắn 3km là đến bãi biển trung tâm TP Quy Nhơn, cách cầu Bà Di quốc lộ 1A là 12,5km, cách cảng hàng không Phù Cát 27km và gần kề nhiều dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm của tỉnh Bình Định như: Khu kinh tế Nhơn Hội, Khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí FLC Quy Nhơn, Thiên đường biển Kỳ Co, Eo Gió – Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam,..

Bạn có thể thưởng thức bữa sáng sang chảnh tại Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương, sau đó di chuyển đi tham quan các khu vực nổi tiếng xung quanh. Book bàn trước cho bữa trưa, khi đi mỏi chân đã mắt trở về đã có mồi ngon dọn sẵn, bia ngon mát lành. Lộ trình thuận tiện là một yếu tố quan trọng giúp bạn có được trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Du khách bốn phương đã dành tình yêu cho Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn vì những điều như thế. Còn bạn thì sao? Để tình yêu chớm nở thì hãy sắp xếp một cái hẹn và cảm nhận nhé. Book bàn ngay với Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương chị Thuận thôi, mùa hè sắp trôi qua rồi.