Khám phá Menu 100 món tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Có thể bạn chưa biết: Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn hiện là địa chỉ số 1 để đặc trị chứng bệnh “Không biết ăn gì” đang rất phổ biến hiện nay. Với 101 món ăn hấp dẫn làm từ Đặc sản Cá ngừ ngon nhất xứ Nẫu, sẽ khiến bạn phải “lao đầu” vào mà chọn món, vì món nào cũng quá ngon, cũng quá quyến rũ mời gọi!

1. Menu 100 món Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn có gì đặc biệt?

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Ngôi nhà Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn với món ăn đa dạng, chất lượng và bình dân

Đến Quy Nhơn nhất định phải ăn Cá ngừ Đại dương, mà ăn Cá ngừ Đại dương thì phải đến Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận! Câu nói này đã trở thành một thông điệp quen thuộc dành cho những tín đồ đam mê đặc sản cá ngừ ở khắp mọi miền Tổ quốc. Cá ngừ tại nhà hàng chị Thuận bao ngon, bao rẻ và còn bao luôn cả độ khủng của menu.

– Đa dạng cách chế biến Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn

Quy Nhơn không ít địa điểm để bạn tìm và ăn được món ăn về Cá ngừ, tuy nhiên những quán ăn này thường có menu chỉ giới hạn dưới 10 món. Nhìn qua ngó lại thôi cũng ngán, còn menu của chị Thuận được xây dựng hoàn toàn chuyên biệt về Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn.

Do đó, ngoài số lượng món nhiều, mới lạ thì còn đa dạng về cách chế biến. Muốn ăn no thì có: Lẩu, nhúng giấm, tả pí lù, hấp tiêu xanh hay hầm thuốc Bắc. Muốn ăn khai vị thì có: Gỏi tình đời, chả ram giòn rụm, chả cá ngừ, nướng lụi, xiên que. Mấy anh muốn nhắm bia thì có: Chiên giòn, rang muối, nướng than,…Kiểu gì cũng có, kiểu gì cũng mê ly.

– Những món ăn độc quyền chỉ có tại Cá ngừ Đại dương chị Thuận

Ngoài ra, còn có những món ăn độc quyền mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn. Điển hình như Chả ram Cá ngừ giòn rụm, Bao tử Cá ngừ rang muối lá chanh, hay Mắt Cá ngừ Đại dương hầm thuốc Bắc bằng công thức độc đáo ăn không bị tanh lại còn thơm lừng béo ngậy,..Món nào cũng chứa đựng một bản sắc riêng, không trộn lẫn vào nhau. Bất kể bạn là người kén ăn cỡ nào, thể trạng ra sao, già trẻ hay đang thai nghén đều có thể tìm được món ăn dành riêng cho mình. Không còn cảm giác lật hết menu mà vẫn “không biết ăn gì” như những nơi khác.

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Món Chả ram độc quyền chỉ có tại Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn chị Thuận

– Menu liên tục cập nhật món mới

Đặc biệt là menu 100 món của chị Thuận chưa hề có dấu hiệu “chốt sổ”. Chị Thuận vẫn không ngừng nghỉ học hỏi và cải thiện để bổ sung món mới vào menu, để khách hàng có thể được thưởng thức thêm nhiều món ăn ngon và mới lạ. Phải là người có tình yêu đặc biệt với Đặc sản quê hương như chị Thuận, mới có thể đầu tư thời gian và công sức để mày mò nghiên cứu, giúp thăng hoa giá trị món ăn quê nhà như vậy.

2. Vì sao nhất định phải check in Cá ngừ Đại dương chị Thuận một lần trong đời?

Ngoài menu khủng, thì nhà hàng chị Thuận còn xứng đáng là điểm check in tuyệt vời nhất Quy Nhơn vì những lý do sau:

– Giá cả cực rẻ:

Một bữa sáng hoành tráng từ combo bún cá ngừ và cà phê tại khu biệt thự Đại Phú Gia sang chảnh chỉ mất 79 nghìn đồng. Combo bao no đầy đủ từ món khai vị cho đến tráng miệng chỉ 399k. Không giảm giá thì chị Thuận sẽ cho topping full nồi, kiểu gì bạn cũng được ăn thả ga mà không lo đau hầu bao hay xót ví.

– Phục vụ chất lượng:

Nhân viên phục vụ thì vô cùng dễ thương dễ mến, chu đáo tỉ mỉ luôn niềm nở với nụ cười trên môi. Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn đem lại sự ấm áp, không khác gì bạn đang bước chân vào một quán “ruột” dù đó mới là lần đầu tiên.

– Món ngon không bao giờ hết, bia không bao giờ cạn

Đến với Cá ngừ Đại dương chị Thuận, chỉ có hết ăn nổi vì no, chứ không lo hết bia hay cạn mồi. Không gian rộng rãi, vệ sinh, thoải mái ăn, thoải mái chơi để được thư giãn thật sự. Lắp đầy lại năng lượng thiếu hụt sau những khoảng thời gian lao động và làm việc vất vả mà bạn phải đối mặt.

Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn
Nhà hàng Cá ngừ Đại dương chị Thuận Quy Nhơn chuyên đặc sản Cá ngừ ngon và rẻ


Vậy nên, khi rủ nhau đi nhậu mà “không biết ăn gì”, thì cứ thẳng tiến tới Nhà hàng Cá ngừ Đại dương Quy Nhơn. Món ăn luôn đầy list, tủ đầy bia và no say không bao giờ lo đau ví nha.